EICMA 2021: Benelli Leoncino 125 và TRK 800 chiếm spotlight

Với cặp đôi Leoncino 125 và TRK 800, Benelli mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn adventure bike, trải dài từ cơ bản đến cao cấp.

Cả 2 đều thiết kế tương đối quen thuộc đã từng có trên những phiên bản tiền nhiệm. Leoncino 125 hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi với mức giá phải chăng. Trong khi TRK 800 sẽ là lựa chọn phù hợp với các biker trưởng thành, nhiều kinh nghiệm.

Thông tin chi tiết về Leoncino 125

Leoncino 125

Với vẻ ngoài hầm hố, táo bạo, Leoncino gây ấn tượng mạnh cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Xe sở hữu động cơ xi lanh đơn làm mát bằng chất lỏng, có dung tích 125cc. Sử dụng hộp số 6 cấp, công nghệ phun xăng điện tử. Leoncino 125 cho công suất tối đa 12,8 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 10 Nm tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút. 

Hệ thống giảm xóc được kết hợp giữa phuộc USD 35mm phía trước và giảm xóc đơn phía sau. 

Benelli trang bị cho xe hệ thống phanh CBS (combined braking system). Mâm trước và sau đều có kích thước 17 inch làm từ hợp kim nhôm.

Thông tin chi tiết về TRK 800

TRK 800

Nếu như Leoncino 125 là một mẫu xe đơn giản, dễ làm quen, dễ sử dụng, TRK 800 lại là một dòng xe adventure hạng trung dành cho những người chơi kinh nghiệm. Xe được trang bị bộ động cơ 2 xi lanh 754cc tương đối nặng đô. Với hộp số 6 cấp, ly hợp chống trượt, xe có thể sản sinh công suất 76,2 mã lực. Mô men xoắn cực đại cũng đạt đến 67 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. 

Phuộc trước USD 50mm được chế tạo bởi Marzocchi, có thể thoải mái điều chỉnh độ nén nhả. Phía sau trang bị gắp nhôm cùng giảm xóc đơn. 

Hệ thống phanh trên TRK 800 lại đến từ thương hiệu Brembo cực kỳ uy tín. Bánh trước trang bị đĩa phanh dual semi-floating 320 mm, heo 4 pít tông. Bánh sau sử dụng một đĩa phanh 260 mm kết hợp dùng heo xi lanh đơn. Xe sử dụng vành trước 19 inch, vành sau 17 inch được làm từ hợp kim nhôm. 

Những tính năng hiện đại khác bao gồm màn hình 7 inch sử dụng tấm nền TFT sắc nét, kính chắn gió điều chỉnh được độ cao, ốp bảo vệ tay lái và dàn đèn full LED.

Leoncino 125 dự kiến sẽ được mở bán từ đầu năm 2022. Trong khi đó, fan hâm mộ TRK 800 phải đợi đến nửa sau 2022 để trải nghiệm mẫu xe này.

Nguồn: rideapart

The post EICMA 2021: Benelli Leoncino 125 và TRK 800 chiếm spotlight first appeared on Tin tức iMotorbike.

Bài đăng %% POSTLINK %% xuất hiện đầu tiên trên %% BLOGLINK %%.



source https://imotorbike.vn/news/vn/2021/11/eicma-2021-benelli-leoncino-125-va-trk-800-chiem-spotlight/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=eicma-2021-benelli-leoncino-125-va-trk-800-chiem-spotlight

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CVO Road Glide và Street Glide 2023 trình làng

[iM MOVIE] TOP 10 MV VỀ MÔ TÔ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (PHẦN CUỐI)

Erik Buell ra mắt xe điện Fuell Fllow