Tork nâng cấp Kratos R và trình làng Kratos X cao cấp

Vậy là sau sáu năm chờ đợi, thương hiệu xe điện Ấn Độ Tork cuối cùng đã ra mắt Kratos vào năm 2022 vừa qua. Dù Kratos vẫn còn khá mới, nhưng Tork vẫn quyết định nâng cấp phiên bản mới vào năm 2023. Biến thể cao cấp Kratos X mới sẽ thay thế phiên bản trước đó. Trong khi đó thì Kratos R được hưởng lợi từ các bản nâng cấp nhỏ.

Thông tin chi tiết về Tork Kratos mới

Được ra mắt tại Auto Expo 2023 ở Greater Noida, Ấn Độ, Kratos R là mẫu xe đầy mạnh mẽ. Xe sở hữu kiểu dáng tinh tế, pin và động cơ được sơn đen. Về mặt điện tử, phiên bản R cũng có cụm đồng hồ mới, cổng sạc nhanh và đèn xi nhan trước và sau được nâng cấp. Hơn nữa, xe có khả năng sạc nhanh mới. Cho phép sạc được 80% dung lượng của pin lithium-ion 4 kWh chỉ trong một giờ.

Về sức mạnh, Kratos R được trang bị động cơ 9 kW (12,1 mã lực). Mô-men xoắn 38 Nm (28 lb-ft) và tốc độ tối đa 105 km/h. Tork đã công bố phạm vi hoạt động là 180 km. Nhưng phạm vi trên thực tế là gần 120 km.

Trong khi đó, Kratos X được xây dựng trên nền tảng với một động cơ mới. Xe được sửa đổi để cho đầu ra nhiều mô-men xoắn và tối ưu năng lượng hơn. Tork Kratos X có màn hình TFT 7 inch mới, kết nối được với hệ điều hành Android. Hệ thống điều hướng mang đến nhiều thông tin hơn cho người lái. Ở phiên bản cao cấp hơn cũng được trang bị chế độ sạc nhanh và chế độ lái Furiously Fast. Đối với khung xe, Tork cũng trang bị cho mẫu X một gắp sau bằng nhôm.

Thật không may, Tork vẫn chưa tung ra thông số kỹ thuật đầy đủ trên phiên bản cao cấp. 

Việc đặt trước cho chiếc xe sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2023. Khách hàng có thể tham gia các sự lái thử từ tháng 3 đến tháng 4. Tork dự kiến ​​sẽ xuất xưởng những chiếc đầu tiên vào tháng 6 năm 2023.

Nguồn: rideapart

The post Tork nâng cấp Kratos R và trình làng Kratos X cao cấp first appeared on Tin tức iMotorbike.

Bài đăng %% POSTLINK %% xuất hiện đầu tiên trên %% BLOGLINK %%.



source https://imotorbike.vn/news/vn/2023/01/tork-nang-cap-kratos-r-va-trinh-lang-kratos-x-cao-cap/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=tork-nang-cap-kratos-r-va-trinh-lang-kratos-x-cao-cap

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CVO Road Glide và Street Glide 2023 trình làng

[iM MOVIE] TOP 10 MV VỀ MÔ TÔ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (PHẦN CUỐI)

Erik Buell ra mắt xe điện Fuell Fllow