Kove 400RR đã cập bến Philippines

Mẫu xe thể thao 400RR của Kove đã gia nhập thị trường Philippine với tư cách là một mẫu xe thuộc danh lineup Bristol Motorcycles.

Trong thời gian gần đây, các nhà sản xuất xe máy Trung Quốc thường tung ra các mẫu xe của họ ở nhiều thị trường dưới các tên thương hiệu khác nhau. Đây là một chiến lược tiếp thị để các mẫu xe phù hợp hơn với các nền văn hóa. Cũng như mở rộng quan hệ đối tác chiến lược với các thương hiệu đã có. 

Thương hiệu Trung Quốc QJ Motor có sẵn một số mẫu xe tại thị trường nội địa Trung Quốc. Những mẫu xe này được phát hành dưới tên Benelli hoặc Keeway tại các quốc gia khác. Kove, hãng xe máy Trung Quốc khá mới, cũng đang áp dụng chiến lược tương tự tại thị trường Philippines. Tại EICMA 2022, thương hiệu đã xuất hiện lần đầu trên sân khấu toàn cầu. Mẫu xe thể thao 400RR của hãng đã gia nhập thị trường Philippine với tư cách là một mẫu xe thuộc lineup Bristol Motorcycles.

Bristol Motorcycles là một thương hiệu xe máy có trụ sở tại Philippines. Hãng lấy các mẫu xe của mình từ nhiều nhà sản xuất Trung Quốc. Phổ biến đối với những người mới bắt đầu lái xe và những biker với ngân sách hạn chế. Kove 400RR, là một sự bổ sung tuyệt vời cho dòng sản phẩm đang phát triển của hãng. 

Thông tin chi tiết về Kove 400RR

Kove 400RR có ý định cạnh tranh với những mẫu xe thể thao phổ thông phổ biến. Điển hình là Kawasaki Ninja 400 và CFMOTO 450SR mới ra mắt gần đây. Về khả năng vận hành, xe thực sự có nhiều điểm tương đồng với chiếc sportbike Nhật Bản. 

Xe trang bị động cơ song song 400 cc, công suất khoảng 40 mã lực và mô-men xoắn 19 lb-ft. Được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử của Bosch. Mang lại sức mạnh ngang bằng với phân khúc xe thể thao cấp thấp. 

Kể từ Honda VFR400 NC30, không có chiếc xe thể thao 400 cc nào khác có gắp đơn. Đây là chi tiết có trên Kove 400RR khiến nó trở thành một trong những đặc điểm nổi bật nhất. Xe có đèn pha LED đôi mang lại một diện mạo hiện đại. Màn hình TFT đủ màu lớn, phanh đĩa trước và sau được trang bị ABS, đèn LED trước và sau. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Kove đã bổ sung phuộc hành trình ngược phía trước và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau.

Xét về giá cả, Bristol Motorcycles định giá 400RR cực kỳ hấp dẫn. Xe được bán lẻ với giá chỉ 278.000 PHP, tương đương với khoảng 119,1 triệu đồng. Thậm chí còn dễ chịu hơn cả chiếc 450SR mới ra mắt gần đây của CFMOTO.

Nguồn: rideapart

The post Kove 400RR đã cập bến Philippines first appeared on Tin tức iMotorbike.

Bài đăng %% POSTLINK %% xuất hiện đầu tiên trên %% BLOGLINK %%.



source https://imotorbike.vn/news/vn/2023/02/kove-400rr-da-cap-ben-philippines/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=kove-400rr-da-cap-ben-philippines

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CVO Road Glide và Street Glide 2023 trình làng

[iM MOVIE] TOP 10 MV VỀ MÔ TÔ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (PHẦN CUỐI)

Erik Buell ra mắt xe điện Fuell Fllow