Ninja ZX-6R 2024 được Kawasaki nâng cấp toàn diện

Kawasaki vừa công bố phiên bản 2024 của dòng Ninja ZX-6R với nhiều cải tiến đáng chú ý về cả ngoại hình và bên trong hệ thống động cơ. Chiếc mô tô thể thao này được trang bị những tính năng mới. Mang đến trải nghiệm lái tốt hơn và hiệu suất tối ưu.

Bên ngoài, Kawasaki đã thực hiện một số thay đổi để làm cho Ninja ZX-6R trở nên hấp dẫn hơn. Thiết kế xe táo bạo và sắc nét hơn, với đường nét cắt gọt, chi tiết đậm chất thể thao. Bảng điều khiển cũng đã được cải tiến, với màn hình LCD hiện đại. Cung cấp thông tin chi tiết về tốc độ, vòng tua động cơ, và các thông số quan trọng khác.

Ngoài ra, Ninja ZX-6R 2024 còn được trang bị những công nghệ tiên tiến như hệ thống phanh ABS, kiểm soát lực kéo, và các chế độ lái điều chỉnh. Điều này giúp tăng cường tính an toàn và hiệu suất, mang lại trải nghiệm lái thú vị.

Nâng cấp sức mạnh trên Ninja ZX-6R

Bên cạnh ngoại hình, nhưng những cải tiến động cơ Ninja ZX-6R mới là điều thực sự đáng chú ý. Kawasaki đã nâng cấp động cơ để đạt công suất mạnh mẽ hơn và đáp ứng linh hoạt hơn.

Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 636cc đã được cải tiến với cấu trúc trục cam thay đổi. Giúp tăng hiệu suất ở dải tua máy thấp hơn và cải thiện khả năng giảm khí thải. Hệ thống treo cũng đã được cải thiện, giúp tăng khả năng vận hành ổn định trên mọi địa hình.

Kawasaki đã điều chỉnh cụm phun xăng để tăng độ hiệu quả trong quá trình đốt cháy nhiên liệu. Điều này tăng cường hiệu suất từ sự pha trộn nhiên liệu và không khí đến quá trình đốt cháy. Đồng thời giảm khí thải theo lời tuyên bố của Team Green.

Họ đã thiết kế lại ống hút không khí, góp phần tăng hiệu suất ở vòng tua thấp. Lớp phủ molybdenum lên vạch xi lanh để giảm ma sát, thêm các lối thông giữa các xi lanh.

Nhiệm vụ giảm xóc trên mẫu Ninja ZX-6R được thực hiện bởi bộ phuộc Showa Separate Function Fork—Big Piston (SFF-BP). Cung cấp khả năng điều chỉnh độ nén và độ giãn dự phòng trên nắp phuộc trái. Nó được kết hợp với một hệ thống giảm xóc sau của Showa với khả năng điều chỉnh đầy đủ.

Ninja ZX-6R có bộ phanh mới từ Nissin, gồm bộ cốt phanh monobloc bốn piston ngược hướng lắp kiểu radial. Ở phần sau, có một xi-lanh chính radial và một bộ phanh đơn và đĩa phanh có đường kính 220mm. Những bánh xe hợp kim giờ đây được trang bị cặp lốp Pirelli Diablo Rosso IV.

Nguồn: rideapart

The post Ninja ZX-6R 2024 được Kawasaki nâng cấp toàn diện first appeared on Tin tức iMotorbike.

Bài đăng %% POSTLINK %% xuất hiện đầu tiên trên %% BLOGLINK %%.



source https://imotorbike.vn/news/vn/2023/06/ninja-zx-6r-2024-duoc-kawasaki-nang-cap-toan-dien/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=ninja-zx-6r-2024-duoc-kawasaki-nang-cap-toan-dien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CVO Road Glide và Street Glide 2023 trình làng

[iM MOVIE] TOP 10 MV VỀ MÔ TÔ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (PHẦN CUỐI)

Erik Buell ra mắt xe điện Fuell Fllow