Ural Motorcycles giới thiệu phụ kiện cho Gear Up

Ural Motorcycles, nhà sản xuất mô tô nổi tiếng, đã chính thức giới thiệu bộ phụ kiện Green Tanager Accent cho mẫu xe Gear Up của họ. Bộ phụ kiện mới này không chỉ mang lại ngoại hình độc đáo. Mà còn tôn lên phong cách và sự cá tính của chiếc xe.

Green Tanager Accent là một bản nâng cấp về màu sắc và trang trí cho mẫu Gear Up. Với màu xanh lá cây tươi sáng và họa tiết thiết kế độc đáo. Bộ phụ kiện này tạo ra một diện mạo mới mẻ và thu hút sự chú ý từ xa. Gear Up tiêu chuẩn 2WD năm 2023 ra đời tại Mỹ với màu sắc tiêu chuẩn International Klein Blue. Đây là một màu xanh rất bắt mắt và không gì để phàn nàn. Tuy nhiên, sự tương phản và các chi tiết là những yếu tố làm nổi bật màu sắc đẹp và tạo nên sự khác biệt. Khi chỉ có một màu sắc đơn điệu, người mua sẽ cảm thấy nhàm chán.

Nhằm tạo thêm sự thú vị, Ural lấy cảm hứng từ thiên nhiên một lần nữa, giống như đã làm với gói trang trí Red Sparrow năm 2020. Kết quả là gói trang trí Green Tanager được ra mắt. Với những chi tiết trang trí màu xanh lá cây tươi. Bao gồm mặt đèn pha, giá đỡ hành lý, tấm chắn dưới xe, huy hiệu màu xanh lá cây. Cùng với những decal hình chim Green Tanager màu xanh lá cây, mang đến hơi thở của mùa hè.

Thông tin chi tiết về Green Tanager Accent của Ural Motorcycles

Tên của nó được lấy cảm hứng từ hai loài chim có màu sắc chlorochrysa phoenicotis. Loài chim này sở hữu bộ lông màu xanh lá cây lấp lánh trên toàn bộ cơ thể. Chim Green-headed Tanager (Tangara seledon) có đầu xanh lá cây chuyển sang màu xanh lam sáng trên đỉnh cánh. Bên cạnh đó, họa tiết của chim Green-headed Tanager còn có những nét màu vàng neon, đen. Và một màu xanh lá cây axit dưới cánh và phần hướng đuôi. 

Gói trang trí Green Tanager riêng lẻ có giá 2.250 đô la Mỹ (khoảng 51.750.000 VNĐ). Nếu thêm lớp sơn bột màu đen lên hệ thống truyền động, bạn phải bỏ thêm 1.000 USD. Dự kiến bộ phụ kiện Green Tanager Accent sẽ được phân phối rộng rãi trên toàn cầu. Được bán thông qua các đại lý ủy quyền của Ural Motorcycles. 

Nguồn: rideapart

The post Ural Motorcycles giới thiệu phụ kiện cho Gear Up first appeared on Tin tức iMotorbike.

Bài đăng %% POSTLINK %% xuất hiện đầu tiên trên %% BLOGLINK %%.



source https://imotorbike.vn/news/vn/2023/06/ural-motorcycles-gioi-thieu-phu-kien-cho-gear-up/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=ural-motorcycles-gioi-thieu-phu-kien-cho-gear-up

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CVO Road Glide và Street Glide 2023 trình làng

[iM MOVIE] TOP 10 MV VỀ MÔ TÔ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (PHẦN CUỐI)

Erik Buell ra mắt xe điện Fuell Fllow