SERT – Gói phụ kiện cho GSX-S8

Để tôn vinh sự thành công của GSX-S8 và thành tích của đội đua Suzuki Endurance Racing Team (SERT), Suzuki đã tung bộ gói phụ kiện nâng cấp. 

Suzuki GSX-8S hiện đã có mặt ở hầu hết các khu vực trên thế giới. Nhà sản xuất xe máy Nhật Bản đã cho thấy sự đổi mới vượt bậc qua thời gian. Có thể nói rằng mẫu naked bike middleweight này đã đặt một tiêu chuẩn mới trong phân khúc. Mang đến hiệu suất và công nghệ vượt trội hơn nhiều so với một số đối thủ cùng phân khúc.

Để tôn vinh thành công này, cũng như thành tích của Đội Đua Suzuki Endurance Racing Team (SERT), Suzuki đã tung ra bộ gói phụ tùng tùy chỉnh cho GSX-8S trên thị trường Pháp. Bộ phụ kiện GSX-8S SERT được thiết kế để biến chiếc GSX-8S thành một phiên bản mới. Lấy cảm hứng dựa trên những chiếc xe đua của SERT. Suzuki Pháp trước đó đã thực hiện điều tương tự cho người anh em lớn hơn của GSX-8S là GSX-S1000.

Đội đua Suzuki Endurance Racing Team đã giành nhiều danh hiệu trong Endurance World Championship (EWC). Với tổng cộng 20 chức vô địch. Chiến thắng gần đây nhất của đội là vào mùa giải 2021, khi Yoshimura SERT Motul giành huy chương vàng. Năm 2022, danh hiệu thuộc về đội FCCTSR Honda Pháp. Suzuki hi vọng sẽ dành lại chức vô địch vào năm 2023. Đáng chú ý, Suzuki đã rút lui khỏi tất cả các cuộc đua, nhưng vẫn tiếp tục tham gia EWC.

Bộ phụ kiện SERT

Bên cạnh việc trang trí GSX-8S với thiết kế lấy cảm hứng từ các xe đua. Bộ gói SERT còn đi kèm với nhiều phụ kiện thực tế. Xe trang bị tấm bảo vệ dưới đáy xe giúp hứng được dầu máy và tránh tràn lên đường đua. Ngoài ra còn có tấm đệm bảo vệ bình xăng, màn cản gió và bộ loại bỏ bàn chân sau. Một đỉnh cánh nhỏ trang trí phía bên của bảo vệ tản nhiệt. Nhưng có lẽ đây là một yếu tố tạo điểm nhấn thẩm mỹ hơn là chức năng.

Gói SERT có sẵn tại các đại lý Suzuki tại Pháp với giá 899 Euro, khoảng 23,5 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

The post SERT – Gói phụ kiện cho GSX-S8 first appeared on Tin tức iMotorbike.

Bài đăng %% POSTLINK %% xuất hiện đầu tiên trên %% BLOGLINK %%.



source https://imotorbike.vn/news/vn/2023/07/sert-goi-phu-kien-cho-gsx-s8/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=sert-goi-phu-kien-cho-gsx-s8

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CVO Road Glide và Street Glide 2023 trình làng

[iM MOVIE] TOP 10 MV VỀ MÔ TÔ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (PHẦN CUỐI)

Erik Buell ra mắt xe điện Fuell Fllow