SOCA – Chuyên gia xe tay ga đặc biệt? Chuyên về Vespa

SOCA, một thương hiệu mới đã xuất hiện trên thị trường xe tay ga với sứ mệnh đặc biệt là tập trung vào dòng xe Vespa. Trong thời đại đa dạng và cạnh tranh của ngành công nghiệp xe tay ga, SOCA đã làm mìnhnổi bật. Bằng việc tập trung vào sự hoàn hảo và chất lượng của dòng xe nổi tiếng đến từ Ý.

Với tầm nhìn của mình, thương hiệu này không chỉ đơn thuần là về phụ tùng và phụ kiện. Sở hữu và điều khiển một chiếc Vespa đồng nghĩa với việc sống theo một phong cách sống. Thương hiệu này phục vụ nhiều hơn là những sửa đổi thông thường. Sản phẩm của SOCA thể hiện niềm đam mê của người đi Vespa với việc di chuyển đầy phong cách.

Các sản phẩm đến từ SOCA

Bộ sưu tập các bộ phận của SOCA mang lại sự đột phá cho các đam mê xe Vespa. Vượt xa những thương hiệu phổ biến như Polini – chỉ đơn cử một trong số hàng chục thương hiệu khác. Ngoài những chi tiết như ốc vít che gương, dòng sản phẩm của SOCA còn bao gồm Rims đúc hợp kim 12-inch, giáp đuôi Ducktail, bảo vệ màn hình Sportscreen, và đặc biệt là che lỗ gương.

SOCA – Hãng thương hiệu bắt đầu từ Indonesia, với tên gọi “SOCA” được lấy từ tiếng Sudanese. Dịch nôm na có nghĩa là “mắt”. SOCA đã trở thành một thương hiệu toàn cầu. Nó được phổ biến rộng rãi ở châu Âu, Đài Loan, Thái Lan và gần đây nhất là Philippines.

Hãng có một số sản phẩm thú vị vừa ra mắt, như SOCA Ducktail. Dù biết rằng nó hơi không có ý nghĩa trên một chiếc Vespa. Nhưng nó vẫn độc đáo và thu hút ánh nhìn. Và có thể chúng ta sẽ thấy thêm nhiều sản phẩm của thương hiệu này trong tương lai gần.

Nguồn: rideapart

The post SOCA – Chuyên gia xe tay ga đặc biệt? Chuyên về Vespa first appeared on Tin tức iMotorbike.

Bài đăng %% POSTLINK %% xuất hiện đầu tiên trên %% BLOGLINK %%.



source https://imotorbike.vn/news/vn/2023/07/soca-chuyen-gia-xe-tay-ga-dac-biet-chuyen-ve-vespa/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=soca-chuyen-gia-xe-tay-ga-dac-biet-chuyen-ve-vespa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CVO Road Glide và Street Glide 2023 trình làng

[iM MOVIE] TOP 10 MV VỀ MÔ TÔ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (PHẦN CUỐI)

Erik Buell ra mắt xe điện Fuell Fllow